Monday, September 26, 2022

Óvænt árás ofstopamanns !

 Því miður gerist það í bestu bæjum að snarvitlausir menn ganga stundum lausir og hrella fólk án ástæðu. Einn slíkur gekk berserksgang hér í bænum um daginn og braut rúður í bílum og réðst á fólk o.fl....   Ég var ein af þeim óheppnu sem kom akandi á heimleið eftir kóræfingu að kvöldi dags og sé mann standa á miðri götunni og baða út höndum eins og til að stoppa bílinn, svo ég gerði það, því ég hélt að eitthvað hefði gerst þarna. En um leið og ég stansa þá stekkur hann uppá húddið og lemur með krepptum hnefa í framrúðuna, svo hún sprakk, en mér brá mikið og setti í bakkgír og forðaði mér frá honum, en hann elti og þegar ég loks ók af stað eins hratt og ég gat framhjá honum, þá stökk hann aftur á farþegabrettið og beyglaði það smávegis. En lögreglan kom stuttu seinna frá Egilsstöðum, enda var löngu búið að kalla á hana og tók manninn :( 




No comments: