Tuesday, February 07, 2017

Dúddi frændi kvaddur !

Dúddi föðurbróðir minn lést 24. jan. 2017 og var jarðsettur á Kópaskeri 3. febrúar kl. 5 síðdegis.
Ég keypti samúðarkerti frá okkur Diddu hjá Villu vinkonu sem ég færði þeim börnum Dúdda.
Snartastaðakirkja var full á kveðjustundinni og söngur og kveðjuræða barst mjög vel um kirkjuna, líklega vegna þess hve loftin þar eru kúpt.
Allir mættu í kjötsúpu í íþróttahúsið eftir útförina og þar sátum við og spjölluðum við föðurfólkið mitt sem kom til athafnarinnar. Aðeins Lóu vantaði úr systkinahópnum, en hún dvelur nú á Spáni.
Við gistum 2 nætur í Hlíð og ég kíkti aðeins bæði til Gulla og Hillu. Veðrið var gott og gaman að segja frá því að á heimleiðinni sáum við mink á hlaupum við Vegskarðið og drógum 4 unga asíubúa sem runnið höfðu út af veginum í hálkunni (kunnu greinilega ekkert að aka við svona aðstæður).





No comments: