Tuesday, August 26, 2008

Adam gullmoli 3ja ára



Hæ hæ og hó !
Elsku litli ömmustrákurinn minn hann Adam er orðinn 3ja ára og að þessu sinni missti amma "gamla" af afmælisveislunni en afi "gamli" mætti í hennar stað, í fyrsta sinn sem hann fær tækifæri til að njóta þess, því hann er svo oft úti á sjó þegar eitthvað er um að vera hjá fjölskyldum okkar.
En ég fæ að sjá litla gullmolann eftir nokkra daga, því nú er ég á förum suður, þarf að mæta í skólann að nýju á föstudag. Ég hlakka líka til að hitta skólasysturnar sem allar eru í hressa kantinum. Þeim hefur að vísu fækkað, því miður, en meirihlutinn heldur enn og ætlar að klára þennan síðasta vetur saman. Við stöllur komum til með að sakna samfundanna þegar þessu puði líkur, þó auðvitað verði maður líka mjög feginn að klára námið. Ekki er heldur verra að ég reikna með að fá smá BÓNUS við útskriftina, því ég er komin með nógu margar einingar í stúdentinn og get því væntanlega sett upp "húfuna" ef ég kæri mig um, en það kemur væntanlega í ljós í vor. Betra er seint en aldrei, skulum við segja !!!

No comments: